Cơ hội nghề nghiệp

Quy trình tuyển dụng

1. Nguyên tắc: Thông tin tuyển dụng công khai – bảo đảm tính công bằng tạo cơ hội bình đẳng cho mọi ứng viên và thực hiện đúng theo quy trình tuyển dụng của công ty.

2. Đối tượng tuyển dụng: Doanh nghiệp luôn dành cơ hội cho những tài năng phù hợp với văn hoá (culture fit) và năng lực phù hợp với vị trí tuyển mộ (job fit).

3. Phương pháp tuyển dụng: Phỏng vấn trực tiếp (có thể có bài kiểm tra năng lực được thiết kế riêng cho từng vị trí).

4. Hình thức tiếp nhận hồ sơ: Nhận trực tiếp hoặc qua Email. Thông tin tuyển dụng được đăng trên website và các đối tác đăng.

Bước 1

Ứng tuyển: Ứng viên có thể ứng tuyển các vị trí tuyển dụng tại TBH bằng những cách sau:

  1. Nộp CV trực tiếp tại trụ sở công ty: Lô 69 TT2 KĐT Thành phố Giao Lưu, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  2. Ứng tuyển trực tuyến qua website tuyển dụng của Công ty.
  3. Gửi CV qua email của Công ty: ngocanh.vu@taybachomes.vn
Bước 2

Bộ phận Tuyển dụng của Công ty sẽ xem xét hồ sơ và chọn những Ứng viên phù hợp với tiêu chí – tiêu chuẩn tuyển dụng. Những hồ sơ chưa phù hợp, Bộ phận Tuyển dụng sẽ lưu lại và liên hệ lại cho những vị trí tuyển dụng sau này.

Bước 3

Bộ phận Tuyển dụng gửi email mời Ứng viên phù hợp tham gia phỏng vấn và làm bài kiểm tra (nếu cần thiết):

  • Phỏng vấn vòng 1: Ứng viên tham gia phỏng vấn cùng với nhân sự phụ trách tuyển dụng và Trưởng phòng chuyên môn.
  • Ứng viên làm bài test do Phòng/Ban chuyên môn đưa ra.
  • Phỏng vấn vòng 2: Sau khi phỏng vấn vòng 1 và có điểm bài test nếu Phòng/Ban chuyên môn thấy ứng viên phù hợp, ứng viên sẽ được phỏng vấn bởi Tổng giám đốc.
Bước 4

 Những Ứng viên đạt phỏng vấn sẽ nhận được email thư mời làm việc và yêu cầu bổ sung hồ sơ đầy đủ cho P.HCNS.

CHÍNH SÁCH TUYỂN DỤNG

Lương thưởng hấp dẫn, tăng lượng định kỳ hàng năm theo năng lực và tăng lương đột xuất nếu đạt hiệu quả công việc cao.

Chế độ phúc lợi phong phú.

Cam kết thực hiện đầy đủ các chế độ cho Người lao động theo như quy định của Pháp luật hiện hành: BHXH, BHYT, nghỉ lễ – Tết…

Ứng viên có cơ hội tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp, nâng cao kỹ năng làm việc.

Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: teambuilding, du xuân, nghỉ mát…

Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến hết Thứ 6, nghỉ Thứ Bảy, Chủ nhật.

Thông tin tuyển dụng

Stt Vị trí đang tuyển dụng Công ty Thời hạn nộp hồ sơ
0 Trưởng phòng kinh tế kế hoạch Từ ngày 15/12/2021 đến 15/01/2022

Tổng công ty X là nhà thầu thi công xây lắp các công trình công nghiệp, dân dụng như: Thủy điện, nhiệt điện, giao thông, thủy lợi, sân bay, bến cảng, bất động sản…

Hiện nay, Tổng công ty X có nhu cầu tuyển dụng, bổ nhiệm nhân sự giữ vị trí Trưởng phòng Kinh tế – Kế hoạch Tổng công ty LICOGI – CTCP, cụ thể như sau:

1. Yêu cầu chung:

a) Đối tượng: Nam hoặc nữ (tuổi đời không quá 40 tuổi đối với nữ, không quá 45 tuổi đối với nam).

b) Trình độ chuyên môn:

– Tốt nghiệp hệ chính quy từ trình độ đại học trở lên chuyên ngành kinh tế (kinh tế xây dựng, kinh tế giao thông, kinh tế thủy lợi, kinh tế công nghiệp, kinh tế đầu tư…hoặc một số ngành khác phù hợp với nhu cầu tuyển dụng) tại các trường đại học hoặc các học viện khối kỹ thuật trong và ngoài nước.

– Đã qua đào tạo bồi dưỡng ít nhất 01 nghiệp vụ về: Đấu thầu, thẩm định giá, quản lý dự án, quản lý doanh nghiệp;

– Thành thạo tin học văn phòng; ngoại ngữ (tiếng Anh) từ trình độ B trở lên.

c) Kinh nghiệm:

– Có thời gian thực tế thực hành nghiệp vụ chuyên ngành về lĩnh vực kinh tế, kế hoạch, đấu thầu tại các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực xây lắp hoặc đầu tư xây lắp từ 10 (mười) năm trở lên; trong đó có thời gian từ 03 (ba) năm trở lên làm Trưởng phòng hoặc Phó trưởng phòng kinh tế, kế hoạch, đấu thầu, phát triển thị trường của doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xây lắp có doanh thu hàng năm từ 100 tỷ đồng trở lên.

d) Ưu tiên: Ứng viên có khả năng về ngoại ngữ (tiếng Anh); có kinh nghiệm quản lý thi công các công trình nền móng, hạ tầng kỹ thuật, xây lắp; trung thực, nhanh nhẹn, cẩn trọng, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm, chịu áp lực cao.

2. Quyền lợi của người lao động

        – Mức lương: Theo thỏa thuận.

– Hưởng đầy đủ chế độ về bảo hiểm theo quy định của pháp luật.

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

3. Hồ sơ ứng tuyển gồm:

– Đơn xin việc;

– CV;

– Bản sao giấy khai sinh;

– Bản sao chứng minh thư nhân dân (hoặc căn cước công dân);

– Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm và các văn bằng, chứng chỉ khác;

– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh mới chụp trong 03 tháng gần nhất;

– Giấy chứng nhận sức khỏe do bệnh viện quận, huyện trở lên cấp;

  4. Thời gian, địa điểm, liên hệ:

– Thời gian nhận hồ sơ dự tuyển: Đến hết ngày 31/12/2021

– Tổ chức thi tuyển và báo kết quả: Từ ngày 20/11/2021 đến ngày 31/11/2021.

– Nộp hồ sơ tại địa chỉ: Phòng Tổ chức cán bộ, Tổng công ty

Điện thoại liên hệ: 0918 324 333

1 Chuyên viên kế toán Từ ngày 15/12/2021 đến 15/01/2022

    Thông tin liên hệ

    Nộp hồ sơ trực tuyến